top of page

Bakit Ka Sumuko?

Sa t'wing ako'y napapadaan, Doon sa dati nating tagpuan, Naaalala ko'ng ating nakaraan, Nu'ng tayo pa'ng nagmamahalan, Akala ko'y wala na talagang katapusan, Kaligayaha'y parang walang hangganan, Hinding-hindi ko pa rin makalimutan, Ang ating mga paglalambingan, Ngunit bakit 'di lang nagkaintindihan, Maliit na bagay lamang ang pinagmulan, Biglang nawalan lahat ito ng kabuluhan, Koro: Bakit ka sumuko? (3x) Baa-bab-bah, baa-bab-bah, Bab-bakit ka, bab-bah-bakit ka, Bakit ka, bakit ka sumuko, (oh-oh-oooh) Lumaban ka naman, oh puso, (oh-oh-oooh), Nasaan ang 'yong ipinangako? (oh-oh-oooh) Pinaasa lang pala sa sinabi mo, (oh-oh-oooh) Sa mga pangakong "habang buhay na ikaw at ako", (oh-oh-oooh) (oh-oh-oooh) (oh-oh-oooh) Matatamis nating alaala'y binabalik-balikan, Nu'ng una kitang hagkan, Sa higpit ng yakap mo ako'y ginantihan, Hindi mo na ba mapagbibigyan, Maibalik ang ating pagmamahalan? Kaniig ko ngayon ay kalungkutan, Nag-iisa't punong-puno ng kadiliman, Bigyan mo naman ng kasagutan, Hindi maubos-ubos na mga katanungan. (3x) (ah-ah-aaah) (ah-ah-aaah) (ah-ah-aaah) (Ulitin ang koro) — Bakit Ka Sumuko? (TumblrWritings 2017)

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • SoundCloud Long Shadow
bottom of page