top of page

Ang Makapangyarihang Panginoon

Buhay ang aking Panginoon! Ang Panginoon ng mga panginoon, Panginoon ko sa bawa't panahon, Siya'y umiiral na mula pa nuon, Hanggang ngayon at sa habang panahon, Walang makahihigit sa aking Panginoon, 'Pagkat lumikha ng langit at lupa'y ang aking Panginoon, Hindi kayang labanan ang aking Panginoon, Ng kahit anong lakas na sa mundong 'to ay mayroon, 'Pagkat ang kanyang kapangyarihan ay walang hangganan, Ang kanyang kadakilaan ay walang katapusan, Kanyang kal'walhatian ay 'di kayang tapatan, Maging ng kahit na sinong pantas ay 'di siya kayang pantayan, Ang kanyang kabutihan sa 'sangkatauhan, Hindi kayang tumbasan ninuman, Purihin ang Panginoon sa kanyang kabanalan! — Ang Makapangyarihang Panginoon, TumblrWritings 2017

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • SoundCloud Long Shadow
bottom of page